”என் ரசிகர்கள் சோதனைகளை சாதனையாக்க வேண்டும்” - ஜாமீனில் வெளிவந்த பவர்ஸ்டார் பேட்டி!

லத்திகா திரைப்படத்தின் மூலம் உலகம் முழுக்க பிரபலமானதாக்(!) கூறப்படும் பவர்ஸ்டார் சீனிவாசன் கண்ணா லட்டு தின்ன ஆசையா திரைப்படத்தின் மூலம் உண்மையிலேயே பல ரசிகர்களை கவர்ந்தார்.


வருங்கால முதல்வர், இந்திய ஜனாதிபதி என்பதையெல்லாம் தாண்டி எதிர்கால அமெரிக்க ஜனாதிபதி என்று ரசிகர்களால்(!) பாராட்டப்பட்ட பவர்ஸ்டார் சீனிவாசன் சில மாதங்களாக பண மோசடி வழக்கில் சிறையில் தள்ளப்பட்டார்.பவர்ஸ்டார் சிறையில் இருந்தபோது அவர் நடித்த ஆர்யா சூர்யா திரைப்படத்தின் நிகழ்ச்சிகள் நடந்துவிட்டதால், இத்திரைப்படத்தைப் பற்றி அவரால் ரசிகர்களுக்கு எதுவும் கூற முடியவில்லை.

ரசிகர்கள், உறவினர்களை சந்திக்க இரண்டு நாள் ஜாமீனில் வெளிவந்த பவர்ஸ்டார் அளித்த பேட்டியில் “ரொம்ப பில்டப் குடுத்து தான் நான் இந்த நிலைமைக்கு வந்து நிக்குறேன். ஆர்யா சூர்யா திரைப்படத்தில் நான் ஹீரோ கேரக்டரில் நடித்திருக்கிறேன். என் மீதுள்ள நம்பிக்கையில் என்னை வைத்து இரண்டு படங்கள் எடுத்திருக்கும், என்னுடைய காட்ஃபாதர் ராமநாராயணன் சாருக்கு நான் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன்.


ராமநாராயணன் சார் வழக்கமாக அனிமல்ஸை வைத்து படமெடுப்பார். ஆனால் அவரது 126-வது திரைப்படத்தில் என்னையும், விஷ்ணு ப்ரியனையும் வைத்து எடுத்திருக்கிறார். என் ஆனந்தத் தொல்லை திரைப்படம் கோச்சடையானுடன் தீபாவளியன்று எதிர்பார்க்கலாம்” என்று கூறினார்.

மேலும் டெல்லி ஜெயிலில் இருந்த அனுபவம் பற்றி கேட்டபோது “நான் ஜெயிலில் இருந்த போது கிட்டத்தட்ட 1500 ரசிகர்கள் வந்து என்னை பார்த்துவிட்டுச் சென்றனர். ஒரு நடிகனாக சென்றதால் ஜெயிலில் எனக்கு நல்ல மரியாதை கிடைத்தது. சினிமா தொடர்பு இல்லாமல் நான் சாதாரணமாக சென்றிருந்தால், வேறு மாதிரி கவனித்திருப்பார்கள். எனவே நான் சினிமாவை நிறைய நேசிக்கிறேன்” என்றார்.


கடைசியாக உங்கள் ரசிகர்களுக்கு நீங்கள் என்ன மெஸேஜ் சொல்ல நினைக்கிறீர்கள் என்று கேட்டதற்கு “இன்பத்தை மட்டுமே அனுபவிப்பது வாழ்க்கை இல்லை. துன்பங்களையும் சரிபாதியாக அனுபவிக்க வேண்டும்.  சோதனைகளையும் சாதனையாக்கி வெற்றிபெற வேண்டும். திரைப்படங்களுக்கு வரும் பிரச்சனைகளால் தயாரிப்பாளர்களுக்குத் தான் பாதிப்பு அதிகம். அவர்களுக்கு என் அனுதாப வாழ்த்துக்களை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்” என்று பதிலளித்தார்.

ஆர்யா சூர்யா படத்தில் ‘வட போச்சே’ என்ற பாடலை பாடியிருக்கிறார் பவர்ஸ்டார். மேலும் ‘சூப்பர்ஸ்டார் யாரு... இந்த பவர்ஸ்டார பாரு...’ என்ற பாடலுக்கு அதிரடியாக நடனமாடியிருக்கிறாராம்.



Labels:



Leave A Comment:

Powered by Blogger.